các đơn vị bảo hiểm to ở Mỹ như State Farm, Liberty Mutual, Allstate, Progressive lớn mạnh khoa học học máy để cải thiện hoạt động buôn bán.

Bảo hiểm là một lĩnh vực khó khăn, đóng góp khoảng 507 tỷ USD, tương đương 2,7% tổng sản phẩm quốc nội Mỹ. Lúc Các bạn ngày càng chú ý và tuyển lựa kỹ hơn sản phẩm bảo hiểm, tổ chức cung ứng nhà sản xuất này đã đầu cơ mạnh vào khoa học học máy (Machine Learning) để cải thiện hoạt động kinh doanh, tăng trải nghiệm và ưng ý của quý khách.

Theo 1 phân tích của Opportunity Landscape về người nào trong bảo hiểm, mang khoảng 46% vận dụng cung cấp giải pháp hoạt động tố giác và 43% cho phát hành bảo hiểm.

Công nghệ học máy (Machine Learning)

công nghệ học máy (Machine Learning) giúp doanh nghiệp bảo hiểm phân tích dữ liệu người mua.

Trong danh sách doanh nghiệp bảo hiểm top đầu của Mỹ, người nào được vận dụng phổ quát trong chatbot để trả lời, chỉ dẫn cho đại lý hình thức buôn bán. Thuật toán học máy còn giúp thu thập dữ liệu người dùng, thông tin sản phẩm mới cho khách hàng, trong khoảng ấy mở rộng theo dõi xu hướng thị trường, xác định cơ hội buôn bán cho đơn vị.

State Farm

State Farm là tập đoàn bảo hiểm lớn ở Mỹ gồm rộng rãi doanh nghiệp con, mang hội sở chính đặt tại Bloomington, bang Illinois. Trong cố gắng xác định lái xe mất tập hợp bằng khoa học thị giác máy tính (computer vision), State Farm đã phát động một cuộc thi trực tuyến vào năm 2016, lôi kéo 1.440 người tham gia mang tổng giá bán 65.000 đô la Mỹ cho 3 cấp độ giải thưởng.

Người tham dự được thử thách sở hữu nhiệm vụ phân cái hành vi lái xe bằng phương pháp sử dụng danh sách danh mục gồm lái xe an toàn, hoạt động nhắn tin, vận hành radio, nói chuyện điện thoại... Điểm số cuộc thi được tính trị giá tối thiểu từ 0-1, người tham dự đạt được điểm càng sắp 0 càng thấp.

Vị trí trước hết đạt được số điểm 0,08739 sử dụng hai mô hình kết nối tâm thần và phân cái hình ảnh, tập hợp vào 2 vùng ảnh chính là vùng đầu và phần dưới cộng bên phải nơi với tay lái điều khiển.

từ góc độ chiến lược buôn bán, việc thu thập và phân tách dữ liệu tài xế giúp đơn vị bảo hiểm State Farms tùy chỉnh gói bảo hiểm, khuyến mại cho người dùng. Việc thu thập, phân tách dữ liệu là một trong các đóng góp quan yếu của ai trong lĩnh vực bảo hiểm.

Liberty Mutual

Vào tháng 1/2017, Liberty Mutual ban bố kế hoạch tăng trưởng ứng dụng trong khoảng người nào trên ôtô và sản phẩm giúp đem lại sự an toàn cho lái xe. Solaria Labs, một cơ sở ươm tạo đổi mới do Liberty Mutual ra đời đã ra mắt 1 cổng thông tin dành cho nhà phát triển API, tích hợp nội dung độc quyền và dữ liệu công khai của tổ chức về cách thức vững mạnh của kỹ thuật này. Giao diện lập trình áp dụng API là bộ dụng cụ cung cấp kế hoạch chi tiết để vun đắp các vận dụng phần mềm.

Tham khảo giải pháp bảo hiểm cho người cột trụ tại: http://muabaohiemnhantho.org/mua-bao-hiem-nhan-tho-cho-vo-chong

doanh nghiệp bảo hiểm này thử nghiệm 1 giải pháp giúp tài xế can hệ tới vụ tai nạn xe tương đối hoặc chủ xe Nhận định thiệt hại của dụng cụ bằng camera điện thoại. Ứng dụng này sẽ tổng hợp, phân tách dựa trên hàng ngàn hình ảnh của các vụ tai nạn xe, sau đấy ước tính tầm giá tôn tạo thiệt hại cho chủ dụng cụ.

Sáng kiến này còn phân phối số lượng trường hợp tử vong do xe cơ giới trong năm 2016 đạt đỉnh 40.200 vụ, đây là số vụ tai nạn cao nhất được ghi nhận trong gần 1 thập kỷ. Từ góc độ kinh tế, giá thành y tế trong một năm để xử lý hậu quả sở hữu thể lên tới 80 tỷ đô la Mỹ. Cục Báo cáo lao động Mỹ ước tính mức lương nhàng nhàng của 1 người đảm trách Phân tích thiệt hại là 63.510 đô la Mỹ trong năm 2016.

Vào tháng 5/2016, Liberty Mutual đã khởi động sáng kiến đầu tư mạo hiểm Liberty Mutual Strategic Ventures (LMSV) giá trị 150 triệu USD. Trong công đoạn đầu, LMSV tụ hội vào kỹ thuật và dịch vụ sáng tạo dành riêng cho lĩnh vực bảo hiểm.

Con số thường niên của Liberty Mutual năm 2016 Phân tích khoa học là 1 trong các lĩnh vực biến động nhất của thị trường chứng khoán. Doanh nghiệp khoa học sở hữu rủi ro to vì doanh thu với khuynh hướng ít dự báo hơn và 1 số doanh nghiệp có thể gặp phải tổn thất đáng đề cập. Không những thế, tiềm năng tăng trưởng trong khoảng thời gian dài của ngành nghề điện toán đám mây, PR kỹ thuật số, trí óc nhân tạo và vật dụng kết nối là rất cao. Liberty Mutual nhấn mạnh các khoản đầu tư vào khoa học để tận dụng xu thế đang nổi lên của thị phần.

Allstate

Allstate được xây dựng thương hiệu năm 1931 và dùng cho hơn 16 triệu gia đình Mỹ. Allstate Corporation là một trong các tập đoàn bảo hiểm lớn nhất trên toàn cầu và là doanh nghiệp bảo hiểm tài sản và thương vong lớn nhất tại Mỹ.

Allstate hợp tác mang Earley Information Science (EIS) - cơ quan phân tách dữ liệu giúp đơn vị cải thiện hoạt động buôn bán, đã vững mạnh trợ lý ảo ABle, được xem như chuyên gia bảo hiểm tổ chức của Allstate. Chỉ tiêu ABle là hỗ trợ đại lý tìm kiếm thông báo về gói bảo hiểm thương nghiệp Allstate Business Insurance (ABI).

Trước khi ABle được triển khai, đại lý đã quen bán sản phẩm cá nhân (bảo hiểm sức khỏe tư nhân, bảo hiểm nhân thọ...). Bên cạnh đó, lúc tổ chức quyết định chuyển trung tâm kinh doanh sang bảo hiểm thương nghiệp, rộng rãi đại lý tỏ ra hơi bối rối lúc tiếp cận thông tin để tư vấn người dùng. Trung tâm coi ngó các bạn của Allstate dày đặc nghi vấn đến từ đại lý và phải mất thời gian chờ đợi để nhận câu trả lời, một vài trường hợp còn mất hiệp đồng có khách. Đại diện ABle cho biết trong Thống kê hướng dẫn cho đại lý, tổ chức này đã với trích dẫn về phát hành sản phẩm ABI. EIS cho biết mỗi tháng, ABle đã xử lý 25.000 đề xuất hướng dẫn trong khoảng đại lý.

Bước đi chiến lược của doanh nghiệp phù hợp với nghiên cứu về thiên hướng bảo hiểm của tập đoàn trả lời Boston và Morgan Stanley. Thống kê cho rằng mẫu sản phẩm bảo hiểm cá nhân sẽ giảm mạnh, trong ấy thị trường bảo hiểm ôtô cá nhân đến năm 2030 được dự đoán sẽ giảm 65%. 1 Nhân tố khác đóng góp vào xu thế này là sự ra mắt của xe tự lái.

Trong Thống kê thường niên năm 2017 của Allstate, đơn vị bàn thảo về quyết tâm trau dồi tri thức chuyên môn của đại lý với mục tiêu định vị trở thành cố vấn đáng tin cậy cho người dùng. Theo ấy, Allstate đảm bảo sẽ triển khai kỹ thuật, thứ tự, giáo dục, quy tụ vào khởi tạo mối quan hệ và lấy quý khách khiến trọng điểm. Song song tinh giản, tự động hóa thứ tự dịch vụ, cho phép đại lý tụ họp đa dạng hơn vào việc tư vấn.

Progressive

doanh nghiệp bảo hiểm Progressive tận dụng thuật toán học máy vào phân tích dự đoán dựa trên dữ liệu thu thập từ trình điều khiển dữ liệu Anh chị em. Trong 1 tuyên bố về hoạt động viễn thông, Progressive cho biết áp dụng Snapshot đã giúp tổ chức thu thập 14 tỷ dữ liệu.

Đại diện Progressive cho biết họ đang thu thập đa dạng dữ liệu mang tốc độ nhanh hơn. Vấn đề doanh nghiệp gặp phải chính là thời kì phân tách, bởi vậy quyết định dùng thuật toán học máy là phương pháp để họ hiểu rõ hơn về dữ liệu đang có, trong khoảng đấy đưa ra dự đoán những gì sẽ xảy ra trên thị trường bảo hiểm.

Pavan Divakarla - Trưởng phòng ban dữ liệu và phân tách dữ liệu kinh doanh của Progressive nhận định: "Chúng ta có có thể giải quyết nhu cầu mô phỏng hóa dữ liệu và dự đoán vì chúng ta sở hữu thông lượng (throughput) nhanh hơn".

Trong Thống kê thường niên năm 2016 của Progressive, tổ chức đã đánh dấu sự gia nâng cao mẫu sản phẩm bảo hiểm thương mại trong khoảng 0-9% quá trình 2014-2016. Cùng lúc, sản phẩm bảo hiểm tư nhân cũng tăng trong khoảng 2-6% trong cùng khoảng thời gian. Tổng doanh thu năm 2016 đạt 23,4 tỷ đô la Mỹ.

Nguồn theo: VNexpress đưa tin.