F88 cộng MAP Life mở mang danh mục sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, khai triển phân phối sản phẩm bảo hiểm kết liên chung Gia Đình Là Nhà.
từ tháng 7.2020, số đông Các bạn của F88 sẽ có thêm những chọn lọc kế hoạch vốn đầu tư gia tăng bảo vệ cho cuộc sống phải chăng đẹp hơn, trọn vẹn hơn với sản phẩm liên kết chung Gia Đình Là Nhà. Sản phẩm bảo hiểm này được doanh nghiệp Bảo hiểm Nhân thọ MAP Life bề ngoài có mục tiêu cao nhất là “giúp bạn thực hiện ước mong nâng cao chất lượng cuộc sống” chuẩn y việc đáp ứng những nhu cầu thường xuyên đổi thay trong thế cuộc như tích lũy vốn đầu tư, giá bán học tập cho con, du hý, vui chơi giải trí cho gia đình, trông nom sức khỏe, bảo kê bản thân và gia đình trước những rủi ro khó lường trong cuộc sống và an hưởng cuộc sống nghỉ hưu.

Thêm lựa chọn sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tại chuỗi cầm cố tài sản F88 - ảnh 1

Cả nhà của F88 lúc tham gia sản phẩm Gia Đình Là Nhà sẽ thừa hưởng quyền lợi trợ thời ứng và rút tiền lúc có nhu cầu về nguồn vốn, chủ động chọn lọc ngày đáo hạn hợp đồng hay đổi thay số tiền bảo hiểm tùy theo nhu cầu cá nhân từ khi năm thứ 5 của hợp đồng; đồng thời cởi mở rộng mức phí bảo hiểm đóng thêm.