Novaland chính thức ký kết hiệp tác chiến lược mang Tập đoàn Giáo dục khôi nguyên để giải đáp phát triển hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế tại các Dự án Novaland lớn mạnh.

Tập đoàn Novaland chính thức ký kết cộng tác chiến lược cùng Tập đoàn Giáo dục khôi khoa. Theo đấy, khôi khoa sẽ đóng vai trò trả lời, đồ mưu hoạch vun đắp và phát triển các mô hình, chương trình huấn luyện và giáo dục các đơn vị quản lý theo những tiêu chuẩn quốc tế; vun đắp bộ máy quản lý; thực hiện việc tuyển dụng, huấn luyện hàng ngũ thầy giáo, nhân sự quản lý; kiếm tìm các bên quốc tế trong lĩnh vực giáo dục… cho hệ thống trường học tại những Công trình do Novaland vững mạnh. Dự án trước hết sẽ khai triển sau ký kết hiệp tác này là Khu thị thành sinh thái sáng tạo Aqua City tại phía Đông TP.HCM.

Theo nội dung ký kết, trường học trước nhất duyệt việc hợp tác này sẽ được triển khai tại Công trình tỉnh thành sinh thái sáng tạo Aqua City. Công trình với tổng diện tích hơn 600 ha, được qui hoạch đồng bộ và hiện đại, dành đến 70% diện tích cho mảng xanh, hạ tầng giao thông và hệ thống nhân tiện ích nội khu hoàn chỉnh, trong đấy 25 ha là quỹ đất dành cho hệ thống trường học liên cấp tiêu chuẩn chất lượng cao.

san sớt về sự hiệp tác lần này, ông Bùi Xuân Huy – giám đốc điều hành Tập đoàn Novaland cho biết: “Chúng tôi thực sự tin tưởng vào năng lực của Tập đoàn giáo dục khôi nguyên với hơn 10 năm kinh nghiệm và Đánh giá cao nhiệt huyết của Tập đoàn dành cho việc vững mạnh giáo dục. Hiệp tác cùng khôi nguyên trong vai trò trả lời vững mạnh hệ thống trường học tiêu chuẩn chất lượng quốc tế tại các Dự án của Novaland, và Khu thành thị sinh thái Aqua City là bước đi chiến lược và hiệu quả giúp Novaland lớn mạnh những nhân thể ích giáo dục nhiều năm kinh nghiệm theo tiêu chuẩn quốc tế, trong khoảng đấy mang đến cuộc sống một thể nghi, hạnh phúc,

hưng thịnh vượng cho cư dân tại các Dự án và các khu vực lân cận.”

Cũng trong ký kết này, hai bên cũng ký hợp đồng những chính sách khuyến mại đặc thù dành riêng cho quý khách của Novaland với con em theo học tại hệ thống trường học do khôi khoa vận hành, đồng thời các cán bộ viên chức của khôi nguyên cũng như các phụ huynh đang sở hữu con em theo học tại hệ thống này cũng nhận được giảm giá lúc mua sản phẩm Bất động sản (BĐS) hay sử dụng những sản phẩm, nhà sản xuất thuộc hệ sinh thái của Tập đoàn Novaland.