Theo giới chuyên gia, vị trí là nguyên tố cần dành đầu tiên hàng đầu trước lúc quyết định xuống tiền cho 1 sản phẩm bất động sản. Nhắc cả đó là một mảnh đất, một ngôi nhà liền thổ hay đề cập cả căn hộ thì nhân tố đảm bảo cho tiềm năng sinh lời và tính thanh khoản của chúng chính là vị trí.

“Ngôi nhà sở hữu đẹp nhưng vị trí ‘xa sông cách thức chợ’ thì cũng khó chốt đàm phán. Nhà đầu cơ sở hữu thể chôn vốn dài hạn và biên lợi nhuận ko cao”, anh Thành Nam, Giám đốc một công ty trả lời đầu cơ mang hội sở thị xã 2 san sẻ.

Chuyên gia này cho biết đây là câu chuyện ko quá khó gặp, tất cả dãy nhà xã mọc lên với dung mạo bên ngoài phong cách nhưng lại thanh khoản kém do nằm cách xa khu dân sinh hiện với, tiếp giáp với không sở hữu các hạ tầng liên lạc sở hữu tính kết nối.

Anh Ngọc Thạch - một nhà đầu tư sành sỏi tại thị phần TP HCM cho biết, cách thức đầu tư bất động sản “đánh đâu thắng đó” của anh là chọn nhà ở tại vị trí cửa ngõ vào tỉnh thành, trường bay hoặc các khu thành thị quy hoạch bài bản của các chủ đầu tư to.

những thị thành vệ tinh, giáp giới mang những thị xã trọng tâm cũng là vị trí mà anh Thạch thường “săn” trong 2 năm mới đây.

thị thành sinh thái vệ tinh được quy hoạch bài bản, mang vị trí đẹp trở tâm thành điểm thu hút mẫu tiền trong khuynh hướng dịch chuyển đầu cơ và an cư

Theo anh Thạch, đồng hành kế hoạch giãn dân và cơ sở vật chất giao thông được đầu cơ mạnh mẽ, các khu vực lân cận TP.HCM sẽ sớm hình thành nên những đô thị sầm uất sở hữu không gian sống chất lượng, tích hợp gần như tiện ích dùng cho mọi nhu cầu ổn định chỗ ở của những gia đình đa thế hệ.

“Mới đây có đề án thành thị phía Đông nằm trong TP HCM, một số vị trí ở Đồng Nai hay Bình Dương sẽ hưởng lợi, phát triển thành điểm sáng bởi có vị trí cửa ngõ một lúc thành thị này được thành lập”, anh Ngọc Thạch san sẻ.

các Phân tích của nhà đầu tư tư nhân này cũng được Savills Việt Nam kể trong Con số mới nhất về thị trường nhà ở tại TP HCM 6 tháng đầu năm 2020. Cơ sở cơ sở được nâng cấp sẽ là động lực lôi kéo nguồn vốn vào những thành phố vệ tinh vị trí “cửa ngõ” như Đồng Nai, Bình Dương, Long An.

Đơn cử như Công trình thành thị Aqua City quy mô gần 1.000ha tọa lạc ở cửa ngõ phía Đông TP HCM. Novaland thẳng thừng đầu cơ Dự án theo hướng thị thành sinh thái sáng tạo có môi trường sống xanh hoàn chỉnh những luôn thể ích tiên tiến, sang trọng.

Theo đại diện một sàn phân phối tại huyện 2, TP HCM, Dự án hiện nhận được sự để ý của giới đầu tư tổng thể lẫn khách hàng ở do mang cùng lúc phổ thông lợi thế như tiệm cận khu dân sinh hiện hữu, tọa lạc ven sông, quy hoạch đồng bộ luôn thể ích sang trọng, liên kết giao thông thấp mang khu đô thị Thủ Thiêm, khu kỹ thuật cao thị xã 9, TP HCM. Tuy nhiên, hàng loạt Dự án cơ sở đang và sắp triển khai phụ cận Dự án như phi trường Long Thành, con đường bành đai hai, bành đai 3, các tuyến cao tốc, tuyến kết nối liên vùng, liên thức giấc... Cũng là các cú hích to khiến cho rõ nét hơn tiềm năng gia nâng cao trị giá của Dự án này, làm cho Anh chị em tranh suất sở hữu.

Phân khu ‘cửa ngõ của cửa ngõ’

Là phân phu cửa ngõ thành phố Aqua City, River Park một đã chóng vánh lọt vào “mắt xanh” của Các bạn bậc nhất tư và an cư bởi tiềm năng gia nâng cao giá trị rất rõ ràng. Đây được xem là điểm đón cư dân và khách ra vào khu thành phố sinh thái này. Từ River Park 1, cư dân tiện dụng kết nối về những luôn thể ích trong khu dân sinh hiện hữu hay hệ thống nhân tiện ích đẳng cấp của toàn khu Aqua City.

C:\Users\huong.lengochuyen\Downloads\Hinh-Phoi-Canh-Phan-Khu-(conver)+ (1).png

River Park một tại Aqua City chinh phục khách hàng bằng lợi thế lối vào đắc địa của 1 đô thị được quy hoạch tiên tiến và hoàn chỉnh.

Vị thế của River Park 1 còn gia tăng thêm khi phân khu được bố trí nằm trên mặt tiền đường Hương lộ hai lộ giới 60 m. Đây là tuyến huyết quản kết nối khu tỉnh thành có quốc lộ 51, cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây và được UBND tỉnh giấc Đồng Nai xác định là 1 trong bốn Dự án hạ tầng liên lạc trọng tâm dự kiến khởi công xây dựng vào quý III/2020. Lúc Hương lộ hai hoàn thiện, từ đây cư dân chỉ mất khoảng 10 phút đi lại tới những thị xã thuộc đề án thành thị phía Đông, 20 phút tới trọng tâm TP HCM hay trường bay Long Thành.

River Park 1 với đa dạng luôn thể ích tiên tiến như clubhouse, hệ thống sân tập thể thao, khu vui chơi trẻ em… nhưng nổi bật là hệ thống những công viên phân bổ đều khắp phân khu. Nằm ở vị trí tâm điểm nên từ River Park 1, cư dân chỉ mất trong khoảng 3-5 phút để tiếp cận tới hệ luôn thể ích đẳng cấp nội khu Aqua City như trung tâm thương mại, khách sạn tiêu chuẩn 4 sao sở hữu thương hiệu Novotel, bến du thuyền, hệ thống trường học, bệnh viện chuẩn quốc tế. Bản thân nhân tố cận lộ của River Park 1 cũng được chuyên gia Đánh giá sẽ làm cho phân khu phát triển thành đường tậu mua sầm uất, giúp gia chủ tối ưu giá trị buôn bán, tăng tính thanh khoản.

C:\Users\huong.lengochuyen\Downloads\Aqua Mall.jpg

Chuỗi luôn thể ích đem đến cuộc sống giàu trải nghiệm cho cư dân River Park 1 giữa miền xanh sinh thái Aqua City.

“Tổng hòa những lợi thế hiếm có của vị trí lối vào, River Park một không chỉ phù hợp cho Anh chị ở, mà còn đáp ứng nhu cầu đầu cơ cho thuê hay khai thác mặt bằng kinh doanh”, anh Tuấn Minh - một nhà đầu tư tại Bình Dương vừa xuống tiền đặt cọc cho phân khu này cho biết.

--------------------

Aqua City vận dụng nhiều ưu đãi sở hữu lịch trình nguồn vốn chỉ từ 10 đến 15% vốn ban đầu, các đợt kế tiếp linh hoạt, thích hợp với nguồn vốn đầu tư của khách hàng.

bên cạnh đó, VP Bank và MB Bank đồng hành cộng người mua sở hữu khuyến mại hấp dẫn: ko lãi suất, ko phí tất toán trước hạn cho tới lúc nhận nhà.

Tham khảo chi tiết tại: https://nhatotgiatot.com/du-an-aqua-city-novaland